Châu Âu,  Đi

Hà Lan có gì ngoài Amsterdam?

Nhắc tới Hà Lan, ta thường nghĩ đến thủ đô Amsterdam, nghĩ đến đất nước dưới mực nước biển, với kĩ thuật tri thức và công nghệ. Một cuộc sống năng động hiện đại tri thức?

Giống như ngoài căn nhà nhỏ của Anne Frank House ( cô bé nổi tiếng với cuốn nhật kí ghi lại hành trình sống của bản thân và gia đình Do Thái dưới chế độ của Hitler) thì còn rất nhiều mặt khác nhau của đất nước xinh đẹp hiện đại này.

Các thành phố khác “khá thú vị” để khám phá:  Rotterdam; Denhaag; Utrecht; Delft; Maastricht……

 

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Rotterdam

Rotterdam là thành phố hiện đại nhất của Netherlands hiện nay. Ở đây tự hào khi có nhiều địa điểm lưu lại dấu chân của những vị khách thích khám phá. Quận Delfshaven của thành phố này là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội mùa hè và lễ hội ăn thịt. Rồi có thêm cả cây cầu Erasmus được nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật hùng vĩ. Cuối cùng là bảo tàng Bojimans Van Beuningen nơi trưng bày nhiều tác phẩm nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, có những địa điểm khác thu hút không kém dưới đây.

Rotterdam, nó ở đâu?

Nằm trên bờ biển phía tây nam của Hà Lan, Rotterdam là thành phố lớn thứ hai sau Amsterdam. Nó như thể ẩn mình trong Đồng bằng sông Rhine và sông Meuse. Ba con sông tưới nước cho nội thành thành phố: La Nouvelle Meuse, La Rotte và Schie… chưa kể đến rất nhiều kênh, suối và hồ. Bản đồ phức tạp và số ít này trang trí thành phố một cách độc đáo. Bạn có thể nhìn thấy những bến cảng nhỏ duyên dáng, những chiếc thuyền đánh cá đích thực và những ruộng bậc thang tươi mát …

Đi lại: Train từ Amsterdam đi Rotterdam khoảng 1 tiếng, mua vé group 7 euro thì đủ để đi và về trong ngày so với vé bình thường gần 40 euro.

Rotterdam làm khá thú vị với kiến trúc sáng tạo, những bức tượng, tòa nhà hình dáng khá dị dạng ở khắp nơi như nhà khối hộp, tòa nhà nặng nhất thế giới, nhà thòi ra thụt vào, tượng kì quái khó hiểu ở khắp ngóc ngách, những bức graffiti ngẫu hứng trên tường. Chợ trung tâm Market Hall hiện đại đẹp đẽ, tranh tường đẹp lắm, bán rất nhiều đồ ăn ngon, rau quả siêu rẻ, cứ 1-2 euro/kg.

Nhà thờ St. Laurent

Nhà thờ St. Laurent là nhà thờ duy nhất được xây dựng năm 1449 ở thành phố này còn sót lại từ thời trung cổ. Nhà thờ kiên cố và hoành tráng nằm ngay trung tâm. Đến tham quan bên trong, ta sẽ thấy được nét riêng độc đáo trong cách bài trí. Với những ai yêu mến nghệ thuật, đây sẽ là địa điểm không thể thiếu nếu có trong tay kinh nghiệm du lịch Hà Lan. Nổi bật nhất của nhà thờ là chiếc chuông nhà thờ Carillon lắp vào năm 1661. Nhà thờ St. Laurent còn sót lại duy nhất từ thời trung cổ tại Rotterdam Diergaarde Blijdorp

Sở thú Rotterdam

Không chỉ là một sở thú lớn của Rotterdam mà nó còn lớn nhất tính trên toàn lãnh thổ “Xứ sở hoa tulip”. Hoạt động của sở thú đề cao việc phát triển chương trình bảo tồn và nhân giống các loài động vật. Bạn có thể thấy tận mắt những con sư tử, linh dương, hổ hay cả voi từ vùng nhiệt đới của châu Á. Không chỉ thế, còn có nhiều loại động vật khác đang sinh sống ở đây với sự chăm sóc tốt nhất. Đừng bỏ lỡ địa chỉ này khi bạn đến du lịch Netherlands – Vương quốc Hà Lan. Đến tham quan sở thú, du khách tuân thủ đúng theo quy định tham quan tại đây Rotterdam City Hall Mang phong cách Phục Hưng, Rotterdam City Hall là địa chỉ tiếp theo trong chuyến hành trình khám phá Hà Lan. Công trình hiện đại nổi tiếng thế giới này được xây dựng năm 1914 đến 1940 dưới sự chỉ định của Nữ hoàng Willelmina. Trong thời chiến với quân Đức năm 1940 nhưng tòa nhà này vẫn còn thật đúng là điều mà khiến ai nấy đều cảm thấy kinh ngạc.

Công trình kiến trúc hoành tráng  Miniworld Rotterdam

Khám phá thế giới thu nhỏ ở Miniworld là một trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến du lịch Netherlands. Những quang cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc, tòa nhà hay những ngọn tháp hiện đều được các nghệ nhân diễn tả lại một cách hoàn hảo. Thậm chí mô hình của bến cảng lớn nhất châu Âu – Rotterdam cũng được tái hiện cách độc đáo. Tái hiện một cách đáng yêu trong Miniworld Rotterdam

Ngôi làng Kinderdijk

Ngôi làng nằm cách trung tâm thành phố Rotterdam khoảng 10 dặm đường là cái tên không thể thiếu khi nhắc về các địa điểm đi chơi, tham quan khi đến Hà Lan. Tại đây, du khách có cơ hội nhìn ngắm kì quan Hà Lan với những chiếc cối xay gió khổng lồ. Tổng cộng có 19 chiếc được xây dựng từ năm 1740 với nhiệm vụ kiểm soát nước và giữ đất không bị sụt lún. Ở đây đẹp nhất là khi vào đầu tháng 9, người ta sẽ thắp sáng những chiếc cối xay gió này vào mỗi đêm từ 20h30 – 23h30. Mê mẩn với cảnh đẹp yên bình trước cối xay gió Ngôi làng Kinderdijk

Lễ hội

 

  • Ngày Cảng Thế giới kỷ niệm vị thế của Rotterdam với tư cách là một thành phố cảng toàn cầu, kết quả là pháo hoa, chương trình biểu diễn, diễu hành bằng thuyền, chuyến tham quan của các doanh nghiệp hoạt động từ cảng và nhiều hoạt động lễ hội khác sẽ làm cho chuyến đi của bạn đến Rotterdam thú vị hơn… và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí!
    https://www.holland.com/fr/tourisme/activites/evenements/les-journees-du-port-de-rotterdam.htm
  • Rotterdam Unlimited (cuối tháng 7): nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ và các cuộc diễu hành đầy màu sắc diễn ra trong 5 ngày cho một lễ hội đa văn hóa đại diện cho không ít hơn 170 quốc gia!
    Trang web: https://www.rotterdamunlimited.com/
  • Rrrollend Rotterdam (giữa tháng 6, giữa tháng 7 và cuối tháng 9): lễ hội dành riêng cho ẩm thực, nơi có vô số xe tải thực phẩm cung cấp cho bạn đặc sản từ khắp nơi trên thế giới với giá cả hợp lý!
    Trang web: https://www.rrrollend.nl/
  • North Sea Round Town (cuối tháng 6): Đây là phiên bản miễn phí của Lễ hội nhạc Jazz North Sea nổi tiếng, với các sân khấu nhạc jazz khắp thị trấn. Trang web: https://www.northsearoundtown.nl/
  • Baroeg Open Air (đầu tháng 9): fan của rock và metal? Lễ hội ngoài trời sống động này được tạo ra để dành cho bạn! Trang web: https://baroegopenair.nl/
  • Architectuur Maand (tháng 6): khám phá kiến ​​trúc của Rotterdam, vừa cổ kính vừa hiện đại, thông qua các chuyến thăm và triển lãm khắp thành phố. Trang web: https://rotterdamarchitectuurmaand.nl/

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Denhaag

The Hague (tiếng Hà Lan: Den Haag) ở Hà Lan.  Đây là thành phố lớn thứ ba ở Hà Lan, sau Amsterdam và Rotterdam, nằm ở bờ biển phía Tây của Hà Lan trên Biển Bắc. Đây là thủ đô hành chính và là trụ sở chính phủ, cũng như thủ phủ của tỉnh Nam Hà Lan.

Bến tàu Scheveningen

bãi biển,  bánh xe lớn hơn 50 mét, hoặc nhảy bungee….

Binnenhof

Hague Binnenhof là trung tâm chính trị của Hà Lan, nơi thực hiện các quyết định quan trọng nhất có tính chất chính trị hoặc liên quan đến các vấn đề nhà nước. Lợi ích lịch sử và kiến ​​trúc đã được khẳng định của nó làm cho nó trở thành một địa điểm rất nổi tiếng ở The Hague và mang lại cho nó một vẻ uy nghiêm nhất định mà du khách biết cách đánh giá cao.

Binnenhof được tạo thành từ một số tòa nhà lộng lẫy.

Madurodam

Một trong những điểm thu hút của The Hague chắc chắn là Madurodam, mô hình đáng kinh ngạc này đại diện cho Hà Lan, bao gồm cấu trúc và các điểm tham quan chính của nó, bao gồm sân bay Schiphol, cảng Rotterdam hoặc quảng trường đập……

Hãy tận dụng cơ hội có một không hai này để chiêm ngưỡng mọi thứ khiến Hà Lan trở nên đặc biệt. Khám phá những ngôi nhà nhỏ được bảo trì tốt, những cánh đồng hoa, chợ pho mát, cối xay gió, cung điện hòa bình và Vùng đồng bằng của Hà Lan.

Bảo tàng Mauritshuis

Bảo tàng Mauritshuis là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hague du khách không nên bỏ qua khi đến Netherlands. Đây là địa chỉ thu hút đông khách nhất của thành phố với lối thiết kế đẹp mĩ mãn. Bảo tàng được xây dựng từ năm 1641 và là nơi lưu giữ những bức trang kiệt tác cùng những cổ vật có giá trị cao. Kiệt tác tranh sơn dầu cô gái đeo hoa tai ngọc trai Tòa nhà The Binnenhof Nằm giữa trung tâm thành phố, tòa nhà The Binnenhof nổi bật khi được một mang phong cách đặc biệt. Đây từng là nơi ở của giới cầm quyền Hague xây dựng vào năm 1250. Hiện tại thì tòa nhà là trụ sở của văn phòng Quốc hội. Nếu có cơ hội ghé thăm nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức chân dung của vua Hà Lan cùng những bộ huân chương sáng giá. Khám phá địa điểm tham quan tiếp theo tại thành phố Hague

Công viên Madurodam

Đừng bỏ qua công viên Madurodam khi đến du lịch Hague. Đây chắc chắn là địa chỉ tham quan tuyệt vời cho bạn như kinh nghiệm du lịch Hà Lan tổng hợp được. Công viên là sự hội tụ của các khu vực tiểu cảnh được làm theo thiết kế mini tỉ lệ 1:25. Những thiết kế được làm rất kì công và tỉ mỉ của những nghệ nhân. Nó tái hiện lại cuộc sống của người Netherlands qua từng thời kì lịch sử. Bạn có thể kiếm được những shoot hình thú vị tại đây. Địa điểm checkin với những tấm hình thú vị tại Công viên Madurodam

“Biển có mùi hương như thế nào?” một góc nhìn đẹp lắng lại đến xao lòng.

Ban đêm ở The Hague?

La Haye trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi mặt trời lặn. Nó cung cấp các hoạt động ban đêm rất thú vị:

1. Havana

Havana là nơi bạn có thể vui chơi và nhảy múa cho đến bình minh cùng bạn bè. Câu lạc bộ này mời bạn dành một buổi tối đầy âm nhạc trong khi thưởng thức các loại bia và cocktail ngon nhất trong thị trấn!

2. Cà phê Momfer và Mol
Nếu bạn không thích khía cạnh náo nhiệt của cuộc sống về đêm ở The Hague, hãy ngồi yên tĩnh trên sân thượng của quán cà phê Momfer de Mol và ngắm nhìn quang cảnh thành phố trong khi nhâm nhi ly cà phê ngon.

3. Đi trên bánh xe lớn ở Scheveningen
Đi trên bánh xe Ferris và thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục của bến tàu Scheveningen. Vào buổi tối, nó còn rực rỡ hơn

Làm gì ở La Haye khi trời mưa?

Điều tốt nhất nên làm khi trời mưa là tìm cho mình một hoạt động du lịch trong nhà. Và đây không phải là những gì còn thiếu ở The Hague.

1. Binnenhof
Binnenhof là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu thêm về di sản văn hóa và lịch sử của Hà Lan.

2. Bảo tàng Bức tường Đại Tây Dương

Bảo tàng Atlanticwall cung cấp cho bạn một chuyến du hành ngược thời gian để tìm hiểu mọi thứ về Chiến tranh thế giới thứ hai.

3. Câu lạc bộ Harbour
Đến một nhà hàng hay phòng trà ngon: Ví dụ, bạn có thể đi thưởng thức những món ăn ngon và uống một ly với những người bạn đồng hành của mình. Chúng tôi giới thiệu Câu lạc bộ Cảng.

 

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Groningen

Thành phố Groningen cổ kính và xinh này nằm ở khu vực phía Bắc The Netherlands – Vương quốc Hà Lan. Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ những ngôi trường đại học danh tiếng nhất thế giới. Đến du lịch Groningen chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm mình thu được tại địa điểm có lịch sử lâu đời bậc nhất Hà Lan.

Bảo tàng Groningen có thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt

Nhà thờ Martinikerk

Nhà thờ cổ kính Martinikerk ở thành phố Groningen khiến bất cứ du khách nào nhìn thấy cũng phải trố mắt bởi sự ấn tượng của nó. Được xây dựng vào những năm của thế kỷ 13, đây là địa điểm du lịch Hà Lan độc đáo không thể bỏ qua cho bạn. Nổi bật nhất của nhà thờ là tòa tháp cao đến 96m. Đây cũng là tòa tháp cao nhất có tại đất nước này với cơ hội ngắm vẻ đẹp toàn cảnh thành phố Groningen từ trên cao xuống. Hình ảnh ngôi nhà thờ Martinikerk tráng lệ Khu phố cổ Groningen Đến thành phố này, địa chỉ tiếp theo thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi đổ về đó là khu phố cổ Groningen. Nơi đây hội tụ nhiều công trình kiến trúc quan trọng như quảng trường Grote Markt, tòa thị chính thành phố Groningen, tòa nhà Gold Office. Hơn nữa, du khách có thể nghỉ chân ở bất cứ quán cafe, nhà hàng nào tại thành phố sau một chuyến đi dài. Bạn có thể đi dạo quanh Khu phố cổ Groningen và tìm cho mình một quán nước dừng chân

Pháo đài Bourtange

Pháo đài Bourtange cũng là một địa điểm không thể thiếu trong kinh nghiệm du lịch Hà Lan khi đến thành phố Groningen. Pháo đài này nằm gần biên giới với nước Đức với khoảng cách từ trung tâm thành phố là 61km. Với lối thiết kế độc đáo với hình dáng như một ngôi sao khổng lồ khi được nhìn từ trên cao. Đây chắc chắn là một quần thể thú vị để khám phá với nhiều trải nghiệm có một không hai. Pháo đài Bourtange như một kiệt tác nghệ thuật khi được ngắm từ trên cao

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Gouda

Gouda là điểm đến điển hình cho một chuyến du lịch Hà Lan trong ngày. Thành phố mang đúng cái chất của Netherlands – Vương quốc Hà Lan với nhiều kênh đào và tòa nhà cũ. Du khách có thể dễ dàng đến đây bằng đường cao tốc hoặc đi tàu hỏa. Đến với thành phố Gouda bạn được đắm mình trong vùng đất của phô mai, Stroopwafels, ống đất sét hay cả nến. Không dừng lại đó mà còn cả những địa điểm ở Gouda bạn sẽ muốn ghé thăm dưới đây.

Bảo tàng Gouda

Thành phố không chỉ nổi tiếng bởi bảo tàng phô mai, bảo tàng Gouda còn là địa điểm hút nhiều nhất khách du lịch đến thăm hàng năm. Nơi đây là điểm đến lý tưởng của các tín đồ thích khám phá nghệ thuật và tìm hiểu những nét độc đáo trong văn hóa lịch sử của Netherlands. Đặc biệt là bộ sưu tập của nghệ thuật tôn giáo mà hiện đang được lưu giữ tại đây sẽ là điểm nhấn mà bất cứ ai cũng muốn được chiêm ngưỡng. Gouda nổi tiếng là vùng đất của món phô mai

Đặc sản Hà Lan Town hall Gouda

Du khách có thể đến đây cũng là một địa điểm chụp ảnh hoàn hảo tại thành phố Gouda. Tòa nhà Town hall Gouda là một công trình ấn tượng mang phong cách thiết kế Gothic tuyệt đẹp. Nơi đây cũng thích hợp để tổ chức các sự kiện hoặc là đám cưới cho các cặp đôi.

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Haarlem

Cách trung tâm thành phố Amsterdam khoảng chừng 15p, Haarlem đang dần trở nên nổi tiếng hơn và là địa điểm du lịch thú vị khi đến khám phá Hà Lan. Nổi bật với nhiều nhà hàng, tòa thị chính hay nhà thờ đẹp và cả những con đường. Tất cả mọi thứ ở đây dường như đều mang vẻ cổ kính, nhuốm màu của thời gian không lẫn vào đâu được.

Nhà thờ St. Bavokerk

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi đến thành phố Haarlem du lịch Hà Lan tham quan những đâu, thì nhà thờ St. Bavokerk chắc chắn là cái tên bạn muốn dành thời gian khám phá. Nơi đây là công trình tiêu biểu của Haarlem có vị trí gần quảng trường chính. Được xây dựng từ thế kỷ 14 với phong cách Gothic, nhà thờ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ của nó. Đặc biệt là chiều cao “ai cũng phải ngước nhìn” ngất ngưỡng chỉ có 140m thôi. Thật hoành tráng phải không nào. Tại thành phố Haarlem, những công trình nhà thờ cũng rất được du khách mến mộ ghé đến tham quan Nhà thờ Grote Kerk Cũng được xây dựng vào thời gian trong những năm thế kỉ thứ 14, nhà thờ Grote Kerk cũng là địa điểm thú vị khi có cơ hội ghé đến thành phố này. Từ vẻ bên ngoài hay nội thất bên trong của nhà thờ đều mang vẻ đẹp của năm tháng sau khi trải qua chừng đó thời gian. Hãy thử bước chân và để lại cho mình những cảm xúc khó tả không thể nói bằng lời. Đây cũng là nhà thờ rất nổi tiếng tại thành phố này

Bảo tàng Frans Hals

Bảo tàng Frans Hals là một trong những trung tâm trưng bày nghệ thuật lớn nhất của Netherlands. Được xây dựng từ năm 1913 và là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm quý giá. Bảo tàng Frans Hals thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm trong sự trầm trồ, thán phục.

Cối xay gió De Adriaan

Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất Haarlem khi đi du lịch Hà Lan đó là cối xay gió De Adriaan. Có thể là một điểm checkin sống ảo mới hoặc là biểu tượng của thành phố này. Nhưng không có gì có thể xóa được giá trị nó đã mang lại cho Haarlem và những người dân tại đây. Nếu đã có dịp, còn chần chừ gì khiến bạn chưa đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không tại chốn này. Không khó để tìm thấy hình ảnh này trên vùng đất nước

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Utrecht

Từng được bình chọn là thành phố thân thiện với môi trường nhất trên thế giới với môi trường xanh, sạch, đẹp,  có diện tích khoảng 99,32 km2 Utrecht xếp thứ 4 tại Netherlands – Vương quốc Hà Lan. Ngoài ra, cùng những khu di tích lịch sử, những công trình sáng tạo nổi tiếng sẽ là điểm đến hút hồn khách du lịch đổ về đây.

Các nhà thờ ở Utrecht

Đến thành phố Utrecht có những địa điểm tham quan nào nổi bật thì những nhà thờ cổ kính sẽ là địa chỉ hấp dẫn cho bạn. Đặc biệt là ngôi nhà thờ trung tâm thành phố được thiết kế vô cùng độc đáo xây dựng từ những năm thế kỉ 14. Khi đứng tại bất cứ đâu trong thành phố bạn đều có thể nhìn thấy nhà thờ từ xa. Khi leo hết 465 bậc thang lên tầng cao nhất, du khách có cơ hội thu hết toàn cảnh thành phố trong tầm mắt.

Hệ thống kênh đào ở Utrecht

Thành phố Utrecht cổ kính vẫn đang còn những quy hoạch từ thời trung cổ.

Đến đây du ngoạn, hoạt động thú vị nhất mà được mọi người đánh giá cao đó là khám phá hệ thống kênh đào chằng chịt có tại đây.

Ở Utrecht có hai con kênh chính nắm bắt các hoạt động buôn bán của thành phố. Hệ thống kênh rạch ở Utrecht Các khu chợ sầm uất ấn tượng của Utrecht Một hoạt động không thể thiếu trong kinh nghiệm du lịch Hà Lan tại thành phố Utrecht đó là tham quan mua sắm tại các khu chợ ở đây. Khu chợ sầm uất và thu hút đông đảo thương nhân nhất là chợ Mở. Chợ hoạt động vào 2 ngày trong tuần là thứ 2 và thứ 7. Khu chợ nổi tiếng với cách mặt hàng thực phẩm do chính những người nông dân bản địa canh tác và đem đến bán. Những khu chợ sầm uất ở Utrecht

Du lịch Hà Lan đến Thị trấn Delft

Địa điểm tiếp theo trong kế hoạch du lịch Hà Lan đó là thị trấn Delft. Từ những tòa nhà đến con đường, kênh đào hay cảnh quan xung quanh đều khiến Delft khoác trên mình một vẻ đẹp riêng khó tả đậm nét truyền thống.

Chắc hẳn nhiều người biết đến Vermeer, một trong những danh họa vĩ đại nhất của Hà Lan. Nổi tiếng nhất là tác phẩm bức tranh Cô gái với đôi khuyên ngọc trai và những bức vẽ về phụ nữ Netherlands. Những con người bình thường trong hoạt động cuộc sống thường ngày cũng thật trở nên thu hút.

Bức tranh “Quang cảnh thành Delft” của danh họa Vermeer

Du lịch Hà Lan đến thành phố Dordrecht

Là vùng cảng biển lâu đời nhất ở Netherlands.

Thành phố có vị trí quan trọng nằm trên một hòn đảo với sự giao thoa của 5 con sông khác nhau ở Hà Lan. Bởi vậy nên nó là trung tâm của các hoạt động giao thương với buôn bán gỗ, rượu, nông phẩm.

Còn ngày nay thì được nhắc đến với các ngành đóng tàu, gỗ và thép. Đến đây du lịch, bạn được khám phá những di tích, bảo tàng và tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như đạp xe, đi bộ, chèo thuyền.

Thành phố Dordrecht cũng rất đáng để dành thời gian khám phá và trải nghiệm

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Deventer

Deventer là thành phố nổi tiếng với những lễ hội đặc sắc được diễn ra hàng năm. Phải kể đến Deventer Boekenmak hay Dickens Festijn. Ngoài ra, với những công trình cổ kính tuyệt đẹp cùng viện bảo tàng, nhà thờ sẽ khiến chuyến đi với kinh nghiệm du lịch Hà Lan của bạn không nhàm chán. D

Du lịch Hà Lan đến Thành phố Breda

Đây là vùng đất với các hoạt động sôi nổi có ở Hà Lan. Người ta kéo về đây để tìm kiếm những món ăn ngon ở Hà Lan, cửa hàng mua sắm và những con đường tuyệt đẹp. Đây cũng là địa chỉ tổ chức những sự kiện quan trọng như BredaPhoto, Breda Barst, Breda hay Cultuurnacht. Thành phố Breda với nhiều hoạt động sôi nổi Kinh nghiệm du lịch Hà Lan khám phá những lễ hội truyền thống độc đáo Đất nước Netherlands – Vương quốc Hà Lan luộn là điểm đến tuyệt vời cho những ai có ý định đi du lịch châu Âu.

Ngoài những con kênh đào khổng lồ, hoa tulip, cối xay gió, quốc gia này còn rất nổi tiếng với nhiều lễ hội đặc sắc. Hòa mình vào không khí lễ hội và tham gia các trò chơi cũng là cách để bạn hiểu thêm nền văn hóa độc đáo của Netherlands.

https://voyageursintrepides.com/guide-visiter/pays-bas 

ƯU ĐÃI

BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ MÌNH ĐỂ LẤY VÉ RẺ HƠN NIÊM YẾT

BẢNG GIÁ VÉ AMSTERDAM :

  • VÉ ĐI LẠI AMSTERDAM & REGION TRAVEL : -LOẠI 1 NGÀY : 16E -LOẠI 2 NGÀY : 25E -LOẠI 3 NGÀY : 31E.
    ĐÂY LÀ VÉ ĐI LẠI VÙNG TRONG THÀNH PHỐ AMS VÀ THÀNH PHỐ XUNG QUANH.
  • VÉ TỚI BẢO TÀNG HEINEKEN EXPERIENCE VÉ 16€, CÁC BẠN CÓ THỂ THỬ 1 LY BEER NHỎ VÀ ĐƯỢC UỐNG THÊM 2 LY BEER TO MIỄN PHÍ.
  • -VAN GOHG MUSEUM : 15E
  • -ANNE FRANK HOUSE : 10E
  • -RIJKSMUSEUM : 15E
  • -RED LIGHT SECRETS: 15E
  • – MUSEUM OF PROSTITUTION : 10E
  • -MARITIME MUSEUM AMSTERDAM : 10E
  • – CÔNG VIÊN EFTELING ( MÔ HÌNH DISNEYLAND ) : 30€ /1 NGƯỜI
  • -VÉ TỚI BẢO TÀNG TƯỢNG SÁP MADAME TUSSAUDS : NGƯỜI LỚN : 18€ TRẺ EM : 3-15T : 15€
  • -KEUKENHOF GARDEN : NGƯỜI LỚN 18€ – TRẺ EM 4-17T : 8€

——————————————————————————————————————

Website linhlinh.net này mình không đặt quảng cáo Google nhằm tăng trải nghiệm cho người đọc (blog cũ https://meolangthangngaymua.blogspot.com/

mình vẫn giữ google quảng cáo).

Vì vậy bạn có thể ủng hộ việc duy trì web này của mình bằng cách đặt phòng/ vé thông qua các link bên dưới (bạn không tốn thêm phí, mình chỉ nhận hoa hồng thông qua web).
Cảm ơn mọi người đã đọc blog của mình.

Thẻ ngân hàng thanh toán quốc tế miễn phí REVOLUT  

– Thẻ miễn phí
– Thanh toán tiền nội ngoại tệ khắp nơi trên thế giới không tốn phí
– Rút tiền không tốn phí chuyển đổi
– Sau giao dịch nhận ngay thông báo số tiền vừa giao dịch trên app hoặc sms
– Thẻ siêu tiện lợi cho ai hay đi du lịch hoặc gửi tiền nhanh

Đặt vé đi lại qua Omino.com (app du lịch so sánh giá cả các phương tiện )

Omio là app/web tìm, so sánh, đặt vé tàu, bus, máy bay phổ biến nhất châu Âu hiện nay
So sánh lịch trình và giá vé nhiều hãng khác nhau
Tổng tiền thanh toán phải từ 44€ trở lên mới được giảm 10€

Đặt phòng qua Airbnb (dành cho chủ nhà muốn cho thuê phòng) 

 AliExpress. (dùng để mua các phụ kiện du lịch và gia dụng) 
Sử dụng liên kết  để được giảm € 8,00 cho các mặt hàng từ khắp nơi trên thế giới!

One Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *